สินค้า ผลิตตามแบบ BX000006
ข้อมูลสินค้า กล่องหูช้าง/กล่องไปรษณีย์ฝาเสียบบน(Flip top boxes mailer)

กล่องหูช้าง/กล่องไปรษณีย์ฝาเสียบบน(Flip top boxes mailer)

ปรับแต่งและประเมินราคา
รายละเอียดสินค้า

กล่องหูช้าง/กล่องไปรษณีย์ฝาเสียบบน (Flip top boxes mailer)

     กล่องหูช้าง/กล่องไปรษณีย์ฝาเสียบบน เป็นกล่องบรรจุภัณฑที่เหมาะสำหรับใส่ของขวัญ ของพรีเมี่ยม หรือสิ่งของทั่วไป ได้ทั้งหมดตามต้องการ  

แพ็คทีเอช เราใช้เครื่องจักรผลิตกล่องแพคเกจจิ้งที่ทันสมัย เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีคุณภาพ พร้อมไปกับกระบวนการทำงานที่รวดเร็ว ตอบโจทย์งานด่วนใช้ระยะเวลาไม่เกิน 3วัน และงานพิมพ์ที่คมชัดทุกรายละเอียด สีสันสดใส ด้วยเครื่องพิมพ์ระบบ Offset/Digital 4สี งานครบจบในที่เดียว ปะกาวให้ พร้อมใช้งาน เราตอบโจทย์ทุกงานกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับสินค้า 

ข้อมูลเพิ่มเติม

การประเมินหาขนาดกล่องจากตัวผลิตภันฑ์สินค้า

  

      วัดจากสินค้าจริง Lคือความยาว ,W คือความกว้าง ,H คือความสูง ทั้งหมดหน่วยเป็นเซนติเมตร การวัดขนาดของสินค้าเพื่อนำไปประเมินขนาดกล่องแพคเกจจิ้งที่จะสั่งผลิต อย่าลืมที่จะบวกเผื่อเพิ่มขนาดทั้ง 3ด้าน เพื่อเหลือพื้นที่กล่องที่จะบรรจุสินค้าได้พอดี

ประเภทกระดาษที่ใช้ผลิตกล่องแพคเกจจิ้ง
         1.กระดาษคราฟท์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่หลายธุรกิจนิยมนำมาผลิตเป็นแพคเกจจิ้งบรรจุสินค้า ซึ่งมีข้อดีหลากหลายอย่าง เช่น มีความทนทานสูง ช่วยป้องกันสินค้าจากความชื่นได้เป็นอย่างดี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และแน่นอนที่สุดการใช้กระดาษคราฟท์เป็นแพคเกจจิ้งที่มีโทนสีน้ำตาลธรรมชาตินั้น ช่วยส่งเสริมให้ผลิตภันฑ์นั้นมีภาพลักษณ์ที่รักษ์โลกได้เป็นอย่างดี    

          เหมาะกับกลุ่มสินค้า? กระดาษคราฟท์เหมาะใช้ผลิตบรรจุภันฑ์สินค้าที่มากมาย หลากหลาย  ขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์  และการออกแบบ เช่นกลุ่มอาหาร เครื่องใช้ส่วนตัว เครื่องใช้ภายในบ้าน  โดยทั่วไปจะแบ่งเป็นกลุ่มสินค้าใหญ่ๆได้ดังนี้
       -
สินค้าที่ต้องการความทนทาน กระดาษคราฟท์มีความทนทานสูง ทนทานต่อแรงฉีกขาด เปียกน้ำ และการเสียดสี เหมาะสำหรับสินค้าที่ต้องขนส่ง จัดเก็บ หรือใช้งานในสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบัน ตัวอย่างสินค้าที่เหมาะกับกระดาษคราฟท์ประเภทนี้ เช่น สินค้าเกษตร สินค้าอุตสาหกรรม สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ
       - สินค้าที่ต้องการความเรียบง่าย กระดาษคราฟท์มีสีน้ำตาลธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเรียบง่าย เป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับสินค้าที่ต้องการเน้นความมินิมอล หรือสินค้าที่ต้องการสื่อถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวอย่างสินค้าที่เหมาะกับกระดาษคราฟท์ประเภทนี้ เช่น สินค้าแฮนด์เมด สินค้าออร์แกนิก สินค้ารักษ์โลก ฯลฯ
       - สินค้าที่ต้องการความเป็นเอกลักษณ์ กระดาษคราฟท์สามารถพิมพ์ลาย หรือข้อความได้อย่างสวยงาม เหมาะสำหรับสินค้าที่ต้องการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้โดดเด่น สื่อถึงเอกลักษณ์ของสินค้า ตัวอย่างสินค้าที่เหมาะกับกระดาษคราฟท์ประเภทนี้ เช่น สินค้าแฟชั่น สินค้าเครื่องสำอาง สินค้าเบเกอรี่ ฯลฯ
       - สินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กระดาษคราฟท์ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ไม่ก่อให้เกิดมลพิษ เหมาะสำหรับสินค้าที่ต้องการเน้นความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวอย่างสินค้าที่เหมาะกับกระดาษคราฟท์ประเภทนี้ เช่น สินค้าออร์แกนิก สินค้ารีไซเคิล สินค้ารักษ์โลก ฯลฯ




สินค้าที่เกี่ยวข้อง
 
Copyright © PackTH. All rights reserved.