สินค้า ผลิตตามแบบ BX000001
ข้อมูลสินค้า กล่องพับทดสอบ-BX00002

กล่องพับทดสอบ-BX00002

ปรับแต่งและประเมินราคา
รายละเอียดสินค้า



sdfsdfsdafกหดหกดฟหกดกฟหดหฟกดฟหกดฟหกดฟกหดฟหกดฟหกดฟหกดฟหกดฟหกดหกดหฟดฟกฟกกกกกกหกฟดหกดฟหด
ดหกฟดกดฟหกดฟกหดฟหกดฟหกดฟกหดฟกหดกฟห
ดกหฟดกดหฟกดฟดฟหกดฟหกดฟหกด

หกดฟหดกฟดฟหดฟหกดหกฟดฟกดฟกดหฟกดำพไัะพีพเ่กเ้่กด้ิดกเไกเกหเเ
ฟกดเฟกดเดหกเดเหกเกดเหกดเดหกเกดห

ข้อมูลเพิ่มเติม

การประเมินหาขนาดกล่องจากตัวผลิตภันฑ์สินค้า

          วัดจากสินค้าจริง L :ความยาว ,W :ความกว้าง ,H :ความสูง หน่วยเป็นเซนติเมตร(CM) การวัดขนาดของสินค้าเพื่อนำไปประเมินขนาดกล่องแพคเกจจิ้งที่จะสั่งผลิต อย่าลืมที่จะบวกเพิ่มขนาดทั้ง 3ด้านเข้าไปด้วย เผื่อเหลือพื้นที่กล่องที่จะบรรจุสินค้าได้อย่างพอดี

ประเภทกระดาษที่ใช้ผลิตกล่องแพคเกจจิ้ง
          1.กระดาษคราฟท์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่หลายธุรกิจนิยมนำมาผลิตเป็นแพคเกจจิ้งบรรจุสินค้า ซึ่งมีข้อดีหลากหลายอย่าง เช่น มีความทนทานสูง ช่วยป้องกันสินค้าจากความชื่นได้เป็นอย่างดี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และแน่นอนที่สุดการใช้กระดาษคราฟท์เป็นแพคเกจจิ้งที่มีโทนสีน้ำตาลธรรมชาตินั้น ช่วยส่งเสริมให้ผลิตภันฑ์นั้นมีภาพลักษณ์ที่รักษ์โลกได้เป็นอย่างดี    

          เหมาะกับกลุ่มสินค้า? กระดาษคราฟท์เหมาะใช้ผลิตบรรจุภันฑ์สินค้าที่หลากหลาย  ขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์  และการออกแบบ เช่นกลุ่มอาหาร เครื่องใช้อุปโภคบริโภค เครื่องใช้ส่วนตัว สินค้าจากธรรมชาติ  โดยทั่วไปจะแบ่งเป็นกลุ่มสินค้าใหญ่ๆได้ดังนี้
          - สินค้าที่ต้องการความทนทาน กระดาษคราฟท์มีความทนทานสูง ทนทานต่อแรงฉีกขาด เปียกน้ำ และการเสียดสี เหมาะสำหรับสินค้าที่ต้องขนส่ง จัดเก็บ หรือใช้งานในสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบัน ตัวอย่างสินค้าที่เหมาะกับกระดาษคราฟท์ประเภทนี้ เช่น สินค้าเกษตร สินค้าอุตสาหกรรม สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ
          สินค้าที่ต้องการความเรียบง่าย กระดาษคราฟท์มีสีน้ำตาลธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเรียบง่าย เป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับสินค้าที่ต้องการเน้นความมินิมอล หรือสินค้าที่ต้องการสื่อถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวอย่างสินค้าที่เหมาะกับกระดาษคราฟท์ประเภทนี้ เช่น สินค้าแฮนด์เมด สินค้าออร์แกนิก สินค้ารักษ์โลก ฯลฯ
          - สินค้าที่ต้องการความเป็นเอกลักษณ์ กระดาษคราฟท์สามารถพิมพ์ลาย หรือข้อความได้อย่างสวยงาม เหมาะสำหรับสินค้าที่ต้องการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้โดดเด่น สื่อถึงเอกลักษณ์ของสินค้า ตัวอย่างสินค้าที่เหมาะกับกระดาษคราฟท์ประเภทนี้ เช่น สินค้าแฟชั่น สินค้าเครื่องสำอาง สินค้าเบเกอรี่ ฯลฯ
          - สินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กระดาษคราฟท์ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ไม่ก่อให้เกิดมลพิษ เหมาะสำหรับสินค้าที่ต้องการเน้นความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวอย่างสินค้าที่เหมาะกับกระดาษคราฟท์ประเภทนี้ เช่น สินค้าออร์แกนิก สินค้ารีไซเคิล สินค้ารักษ์โลก ฯลฯ

          2.กระดาษอาร์ตการ์ด กระดาษอาร์ตการ์ดเป็นกระดาษที่นิยมหลายๆอุตสาหกรรมเลือกนำมาผลิตเป็นกล่องแพคเกจจิ้งสำหรับสินค้า โดยตัวกระดาษผ่านกระบวนการเคลือบผิว ทำให้ผิวเนื้อที่เรียบเนียน เงางาม เหมาะกับงานพิมพ์ที่ต้องการความละเอียดสูง พิมพ์รูป ลาย โลโก้ ตัวหนังสือได้ชัด ช่วยให้ตัวกล่องแพคเกจจิ้งดูดีมีราคา เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้เป็นอย่างดี

          เหมาะกับกลุ่มสินค้า?  กล่องแพคเกจจิ้งที่ผลิตจากกระดาษอาร์ตการ์ด เหมาะกับกลุ่มสินค้าหลากหลายอุตสาหกรรม ตามคุณสมบัติพิเศษของกระดาษอาร์ตการ์ด ดังนี้
          สินค้าที่ต้องการความสวยงาม หรูหรา กระดาษอาร์ตการ์ดมีผิวหน้าเรียบเนียน เงางาม พิมพ์ลายหรือข้อความได้คมชัด เหมาะสำหรับสินค้าที่ต้องการนำเสนอภาพลักษณ์ที่ดูดี มีระดับ ดึงดูดสายตาผู้บริโภค เช่นกลุ่มสินค้าประเภท เครื่องสำอาง,น้ำหอม,เครื่องประดับ,ของขวัญ,สินค้าแบรนด์เนม ฯลฯ   
          - สินค้าที่ต้องการความทนทาน กระดาษอาร์ตการ์ดมีความหนาแน่นสูง แข็งแรง ทนทานกว่ากระดาษทั่วไป เหมาะสำหรับสินค้าที่ต้องผ่านการขนส่ง จัดเก็บ หรือใช้งานในสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบัน เช่นกลุ่มสินค้าประเภท อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์,เครื่องใช้ส่วนตัว,อะไหล่เครื่องจักร ฯลฯ
           - สินค้าที่ต้องการสื่อสารข้อมูลที่ชัดเจน สวยงาม กระดาษอาร์ตการ์ดรองรับการพิมพ์ด้วยหมึกสีต่างๆ ลวดลาย หรือรูปภาพ ช่วยให้สามารถพิมพ์ข้อมูลสินค้า รายละเอียด เงื่อนไขการใช้งาน หรือโลโก้แบรนด์ ได้อย่างชัดเจน เช่นกลุ่มสินค้าประเภท ยา,อาหาร,ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ฯลฯ

          3.กระดาษลูกฟูก กระดาษลูกฟูกจัดว่าเป็นกระดาษที่มียอดความนิยมสูงสุดที่นำมาใช้ผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ ใช้ได้กับสินค้าทุกอุตาสาหกรรม ผลิตจากกระดาษเรียงซ้อนกันเป็นลอนทับกันหลายชั้น  ทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน คุณสมบัติเด่นคือรองรับน้ำหนัก-ขนาด ของสินค้าได้เป็นอย่างดี และมีราคาถูกประหยัดต้นทุน แต่จะด้อยกว่ากระดาษ2ประเภทข้างต้น เรื่องการส่งเสริมภาพลักษณ์ของสินค้าให้ดูดี มีความหรูหรา

          เหมาะกับกลุ่มสินค้า? กระดาษลูกฟูกเหมาะกับกลุ่มสินค้าทุกอุตสหกรรม ขึ้นอยู่กับความต้องการ หรือไม่ต้องการ ในคุณสมบัติเด่นหรือด่อยของกระดาษลูกฟูกหรือไม่ โดยจะแยกเป็นกลุ่มๆสินค้าดังนี้
          - สินค้าที่ต้องการการป้องกัน ทนต่อแรงกระแทก ด้วยคุณสมบัติเด่นของกระดาษลูกฟูกผลิตจากกระดาษซ้อนทับกันเป็นลอน ทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี อีกทั้งยังกระจายแรงกระแทก ป้องกันสินค้าเสียหายจากแรงสั่นสะเทือน หรือการกดทับ เหมาะสำหรับสินค้าที่เปราะบาง เช่นกลุ่มสินค้า  สินค้าอุปโภคบริโภค,ขวด-แก้ว,เซรามิก,เครื่องใช้ไฟฟ้า,เครื่องครัว,ของเล่น ฯลฯ 
          - สินค้าที่ต้องการความประหยัด กระดาษลูกฟูกผลิตจากวัสดุรีไซเคิล และสามารถรีไซเคิลได้อีกครั้ง ช่วยลดต้นทุนการผลิต และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการลดต้นทุนบรรจุภัณฑ์ เหมาะกับกลุ่มสินค้าเช่น ชิ้นส่วนอะไหล่เครื่องจักร,สินค้าการเกษตร,วัสดุก่อสร้าง ฯลฯ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
 
Copyright © PackTH. All rights reserved.